top of page
นักธุรกิจที่ใช้สมาร์ทโฟนในสำนักงาน

ตำแหน่งงานว่าง

Import Coordinator
(Overseas Purchasing Officer)

รายละเอียดงาน

 

  • รับผิดชอบกระบวนการจัดซื้อวัตถุดิบ ตัวอย่าง และบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อสนับสนุนฝ่ายขาย

  • รักษาความถูกต้องแม่นยำในการออกใบสั่งซื้อและรายงานการจัดส่ง

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการจัดส่งทั้งหมดจะเป็นไปตามกำหนดเวลาตามคำสั่งโดยการจัดการกำหนดการส่งมอบอย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์

  • จัดการเรื่องเคลมกับบริษัทประกันภัยทุกครั้งที่มีปัญหาเกิดขึ้นตามขั้นตอนการจัดส่งก่อนถึง W/H ตามกฎ Incoterm ของการจัดส่งแต่ละครั้ง

  • การจัดการ/จัดทำรายงานการจัดส่งประจำวันไปยังฝ่ายขายหรือรายงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย และกรอกบันทึกการจัดส่งทั้งหมด

  • ประสานงานกับตัวแทนขนส่งสินค้าและชิปปิ้งเพื่อดำเนินพิธีการศุลกากร

  • การใช้เครื่องมือ ERP ในการออกใบสั่งซื้อ

  • หน้าที่อื่น ๆ ทั้งหมดที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างานหรือผู้จัดการ

คุณสมบัติ

  • ชาย/หญิง 28-38 ปี

  • ปริญญาตรีสาขาการจัดการโลจิสติกส์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

  • มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อจากต่างประเทศอย่างน้อย 2 ปี

  • สามารถใช้ภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์ได้ดี (Microsoft Office)

  • ทักษะการเจรจาต่อรองที่แข็งแกร่ง, ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่ดี, ทักษะเชิงรุกและการแก้ปัญหา

  • สามารถทำงานได้อย่างอิสระ เป็นส่วนหนึ่งของทีม และทำงานภายใต้ความมุ่งมั่น

  • มีใจบริการ มีความรับผิดชอบสูง และมีความละเอียดรอบคอบ

  • ทำความเข้าใจฟังก์ชั่นการนำเข้าและเอกสารนำเข้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมด (ตามใบแจ้งหนี้, ใบแจ้งหนี้ B/L และรายการบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ

  • หากมีประสบการณ์ในการใช้ ERP จะพิจารณาเป็นพิเศษ

มาร่วมงานกับเรา หากคุณมีคำถามใด ๆ

กรุณาติดต่อ 02-749-5850-3#204 หรือส่ง Resume ทางอีเมล์ hr@optimal.co.th

Logo-OPT-ขาวล้วน.gif
  • LinkedIn
Optimal Tech Co., Ltd.
bottom of page