
ตำแหน่งงานว่าง
Import Coordinator
(Overseas Purchasing Officer)
รายละเอียดงาน
-
รับผิดชอบกระบวนการจัดซื้อวัตถุดิบ ตัวอย่าง และบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อสนับสนุนฝ่ายขาย
-
รักษาความถูกต้องแม่นยำในการออกใบสั่งซื้อและรายงานการจัดส่ง
-
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการจัดส่งทั้งหมดจะเป็นไปตามกำหนดเวลาตามคำสั่งโดยการจัดการกำหนดการส่งมอบอย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์
-
จัดการเรื่องเคลมกับบริษัทประกันภัยทุกครั้งที่มีปัญหาเกิดขึ้นตามขั้นตอนการจัดส่งก่อนถึง W/H ตามกฎ Incoterm ของการจัดส่งแต่ละครั้ง
-
การจัดการ/จัดทำรายงานการจัดส่งประจำวันไปยังฝ่ายขายหรือรายงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย และกรอกบันทึกการจัดส่งทั้งหมด
-
ประสานงานกับตัวแทนขนส่งสินค้าและชิปปิ้งเพื่อดำเนินพิธีการศุลกากร
-
การใช้เครื่องมือ ERP ในการออกใบสั่งซื้อ
-
หน้าที่อื่น ๆ ทั้งหมดที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างานหรือผู้จัดการ
คุณสมบัติ
-
ชาย/หญิง 28-38 ปี
-
ปริญญาตรีสาขาการจัดการโลจิสติกส์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
-
มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อจากต่างประเทศอย่างน้อย 2 ปี
-
สามารถใช้ภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์ได้ดี (Microsoft Office)
-
ทักษะการเจรจาต่อรองที่แข็งแกร่ง, ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่ดี, ทักษะเชิงรุกและการแก้ปัญหา
-
สามารถทำงานได้อย่างอิสระ เป็นส่วนหนึ่งของทีม และทำงานภายใต้ความมุ่งมั่น
-
มีใจบริการ มีความรับผิดชอบสูง และมีความละเอียดรอบคอบ
-
ทำความเข้าใจฟังก์ชั่นการนำเข้าและเอกสารนำเข้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมด (ตามใบแจ้งหนี้, ใบแจ้งหนี้ B/L และรายการบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ
-
หากมีประสบการณ์ในการใช้ ERP จะพิจารณาเป็นพิเศษ
มาร่วมงานกับเรา หากคุณมีคำถามใด ๆ
กรุณาติดต่อ 02-749-5850-3#204 หรือส่ง Resume ทางอีเมล์ hr@optimal.co.th

