top of page

ตำแหน่งงานว่าง
เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานราชการ
รายละเอียดงาน
-
ประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ ในการขึ้นทะเบียน และขอใบอนุญาตต่างๆ ในการนำเข้าและจัดเก็บสินค้า
-
ประสานงานกับหน่วยงานรัฐ ในการขอใบอนุญาตต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้า
-
ให้คำแนะนำแต่ละฝ่ายในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานหน่วยงานภายในบริษัทฯ
-
เคยมีประสบการณ์การติดต่อหน่วยงานราชการ เช่น อย. กรมโรงงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติ
-
เพศชาย/หญิง อายุ 26 - 30 ปี
-
วุฒิปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์ บริหารจัดการหรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
-
มีความรับผิดชอบในหน้าที่
-
มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีมนุษยสัมพันธ์ดี
-
มีความสามารถในการประสานงาน/สื่อสาร ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
-
สามารถใช้โปรแกรม Ms Office ได้ดี
มาร่วมงานกับเรา หากคุณมีคำถามใด ๆ
กรุณาติดต่อ 02-749-5850-3#204 หรือส่ง Resume ทางอีเมล์ hr@optimal.co.th

bottom of page